โลกที่ไม่มีเธอ | Lohk Tee Mai Mee Tur (A World Without You) - Portrait Lyric thai music

โลกที่ไม่มีเธอ | Lohk Tee Mai Mee Tur (A World Without You) - Portrait Lyric thai music


Thai Song name: โลกที่ไม่มีเธอ | Lohk Tee Mai Mee Tur (A World Without You)
Artist: Portrait
Type: Thai pop
Year: 2017



โลกที่ไม่มีเธอ | Lohk Tee Mai Mee Tur (A World Without You) - Portrait Lyric thai music

เธออยู่ตรงนั้น เธอได้ยินฉันรึเปล่า
Tur yoo dtrong nun tur dai yin chun reu bplao
Can you hear me over there?
ฉันอยู่ตรงนี้ มีแต่คิดถึงสุดหัวใจ
Chun yoo dtrong nee mee dtae kit teung soot hua jai
I’m right here, just missing you with all my heart
ยังจำภาพสุดท้ายของเธอที่จากกัน
Yung jum pahp soot tai kaung tur tee jahk gun
I still remember the final image of you leaving
วันที่เป็นที่สุดของความเสียใจ
Wun tee bpen tee soot kaung kwahm sia jai
The day that was the epitome of sadness
แล้วโลกก็เปลี่ยนไปตลอดกาล
Laeo lohk gor bplian bpai dtalaut gahn
Then the world changed forever

ไร้ซึ่งจุดหมาย ในโลกที่แสนว่างเปล่า
Rai seung joot mai nai lohk tee saen wahng bplao
Without a goal in this empty world
มองฟ้าตั้งแต่เช้า จนตะวันลับเลือนหายไป
Maung fah dtung dtae chao jon dtawun lup leuan hai bpai
Staring at the sky since morning, until the sun sets and disappears
ในค่ำคืนที่ไร้ดาวบนฟ้า
Nai kum keun tee rai dao bon fah
In the night without any stars in the sky
ฉันยังคงมองหาว่าเธออยู่ที่ใด
Chun yung kong maung hah wah tur yoo tee dai
I still look for where you are
ช่วยมาบอกฉันที ชีวิตต้องทำยังไง
Chuay mah bauk chun tee cheewit dtaung tum yung ngai
Please tell me, what must my life do?

(*) โลกที่ไม่มีเธอ เป็นโลกที่ฉันไม่เหลือใคร
Lohk tee mai mee tur bpen lohk tee chun mai leua krai
A world without you is a world where I don’t have anyone left
มีเพียงร่างกายที่หายใจ แต่ทั้งหัวใจสลาย
Mee piang rahng gai tee hai jai dtae tung hua jai salai
There’s only my body that’s breathing, but my entire heart has shattered
ชีวิตที่ไม่มีเธอ ทุกอย่างที่เหลือจากนี้
Cheewit tee mai mee tur took yahng tee leua jahk nee
A life without you, everything that’s left from now on
ไม่มีความหมาย
Mai mee kwahm mai
Is meaningless
จะทำเช่นไร เมื่อรักได้ตายไปแล้ว
Ja tum chen rai meua ruk dai dtai bpai laeo
What will I do when my love has died

แค่เพียงภาวนาไปอย่างสิ้นหวัง
Kae piang pahwanah bpai yahng sin wung
Just a hopeless prayer
ให้ฉันได้พบเธออีกครั้งนึง
Hai chun dai pob tur eek krung neung
Let me see you one more time
แค่มองตากัน และกอดฉันอีกครั้งนึง
Kae maung dtah gun lae gaut chun eek krung neung
Just look into my eyes and hug me once again
อย่าปล่อยให้ทรมานอย่างนี้เลย
Yah bploy hai toramahn yahng nee loey
Don’t leave me tortured like this

(*)

จะทำเช่นไรเมื่อรักได้ตายไปพร้อมเธอ
Ja tum chen rai meua ruk dai dtai bpai praum tur
What will I do when my life has died with you?
ไม่เหลืออะไร ในโลกที่ไม่มีเธอ
Mai leua arai nai lohk tee mai mee tur
Nothing is left in a world without you

เธออยู่ตรงนั้น เธอได้ยินฉันรึเปล่า
Tur yoo dtrong nun tur dai yin chun reu bplao
Can you hear me over there?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น